nhấp để bật thu phóng
searching...
Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ kết quả nào
mở bản đồ
Lượt xem Lộ trình Vệ tinh Hỗn hợp Địa hình Vị trí của tôi Toàn màn hình Trước đó Kế tiếp

0 đ đến 20.000.000.000 đ

Tùy chọn tìm kiếm khác

0 đ đến 100.000.000 đ

Tùy chọn tìm kiếm khác
Chúng tôi đã tìm thấy 0 các kết quả. Xem Kết quả
Tim kiếm bất động sản

0 đ đến 20.000.000.000 đ

Tùy chọn tìm kiếm khác
chúng tôi đã tìm thấy 0 các kết quả
Kết quả tìm kiếm của bạn

Khách sạn TP.HCM bị cạnh tranh bởi homestay

Gửi bởi trương cường trên 17 Tháng Mười, 2019
| 0

Nguồn cung homestay phát triển trên các nền tảng trực tuyến tăng khiến công suất chung của phân khúc khách sạn 3 và 4 sao giảm 2 điểm phần trăm theo quý và 5 điểm phần trăm theo năm.

Khách sạn TP.HCM bị cạnh tranh bởi homestay

Savills Việt Nam vừa công bố báo cáo về thị trường bất động sản TP.HCM với tâm điểm là sự chững lại trong hoạt động của phân khúc khách sạn khúc 3 sao và 4 sao do nguồn cung homestay phát triển trên các nền tảng trực tuyến tăng. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt khi TP.HCM tập trung lượng phòng trực tuyến cao nhất cả nước. Diễn biến này trái ngược so với phân khúc khách sạn 5 sao khi giá thuê trung bình ở phân khúc này tăng mạnh.

Tính toàn thị trường TP.HCM hiện có khoảng 16.200 phòng khách sạn. Giá thuê phòng trung bình toàn thị trường đạt 83 USD/phòng/đêm (khoảng 1,9 triệu đồng/phòng/đêm), tăng 3% so với quý trước và 4% so với năm trước.

Mặc dù phải cạnh tranh với các điểm đến mới nổi khác có cùng lợi thế sân bay quốc tế nhưng các khách sạn 5 sao ở TP.HCM dự kiến sẽ không cạnh tranh bằng việc giảm giá mà thậm chí còn có thể tăng sau các hoạt động nâng cấp, cải thiện dịch vụ.

Theo Sở Du lịch TP.HCM, cả thành phố thu hút hơn 6,2 triệu lượt khách nước ngoài trong 9 tháng đầu năm 2019, tăng 14% so với năm trước. Mức tăng này cao hơn 3% so với trung bình cả nước, cho thấy nhu cầu đang tăng cao.

Thị trường thu hút sự quan tâm của các thương hiệu nổi tiếng khi tỷ lệ gia nhập của các thương hiệu quốc tế còn thấp. Tại TP.HCM, 62% trong số 5.000 phòng sắp khai trương dự kiến sẽ được quản lý bởi các đơn vị tên tuổi. Một số khách sạn 3 sao trước đây với vị trí chiến lược đã được chuỗi thương hiệu khách sạn mua lại như De Charm Saigon, Aristo and The Odys và đang trong quá trình cải tạo và nâng cấp. Sau năm 2019, khi các khách sạn này sẽ được hoàn thiện và cạnh tranh trong phân khúc trung cấp.

Xem thêm tại: shland.vn

So sánh các bảng liệt kê